Blog

Đăng lúc: 05/09/2017 05:02:49 PM

Lịch độc quyền là gì?

Lịch độc quyền là một trong những ấn phẩm văn hóa có khả năng truyền tải sống động nhất tính cách và giá trị thương hiệu.

Lịch độc quyền là loại lịch mang bản sắc riêng của một doanh nghiệp cụ thể và chứa những thông tin về thương hiệu công ty như: tên công ty, logo, slogan, địa chỉ liên lạc, số điện thoại, ngành nghề sản xuất kinh doanh. Vượt ra khỏi mục đích ban đầu của lịch là một công cụ để xem ngày, tháng, lịch độc quyền được các công ty sử dụng như một món quà xuân đầy ý nghĩa gửi tặng quý khách hàng, đối tác và cán bộ, công nhân viên, đồng thời là một công cụ truyền tải những thông điệp thương hiệu tới người xem.

Nội dung lịch độc quyền cũng vì thế mà trở nên đa dạng, phong phú và sâu sắc hơn chứ không chỉ đơn thuần là một bộ Collection các hình ảnh đẹp. Mỗi bộ lịch độc quyền giờ đây là một câu chuyện đầy ý nghĩa, sâu sắc về doanh nghiệp được thể hiện qua hình ảnh, màu sắc và các câu tagline ý nghĩa.

Hình dáng, mẫu mã, hình thức trình bày, nội dung định lượng và quy cách lịch có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng. Tại BongSen Media, kích thước, quy cách thiết kế lịch độc quyền được chuẩn hóa như sau:


Quy chuẩn thiết kế lịch độc quyền tại BongSen Media

Phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng và các hạng mục công việc cụ thể cần thực hiện, BongSen Media sẽ tiến hành báo giá phù hợp cho mỗi ấn phẩm lịch độc quyền.

Một số mẫu thiết kế lịch độc quyền của BongSen Media qua các năm:

Lịch độc quyền Vietcombank do BongSen Media thiết kế

Lịch độc quyền Vietcombank do BongSen Media thiết kế

Lịch độc quyền Techcombank do BongSen Media thiết kế

Lịch độc quyền Techcombank do BongSen Media thiết kế

Lịch độc quyền Coalimex do BongSen Media thiết kế

Lịch độc quyền Coalimex do BongSen Media thiết kế

Tin đăng khác

19 GIẢI PHÁP GIÚP DOANH NGHIỆP “VƯƠN MÌNH” SAU ĐẠI DỊCH COVID-19 - “CHIẾC LÒ XO BẬT TUNG SAU THỜI GIAN BỊ KÌM NÉN”

 Virus Corona chủng mới gây dịch Covid-19 đang giáng một đòn nặng vào nền kinh tế toàn cầu với hậu quả cực kỳ nghiêm trọng, vượt xa các trận dịch trước đây. Sự kéo dài dai dẳng, gây tâm lý hoang mang đến đại đa số người dân làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh tế và hệ thống tài chính của các tập đoàn lớn nói chung và nặng nề nhất đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ nói riêng.

Tìm đáp án để lý giải, tháo gỡ bài toán “đình trệ kinh doanh” đang khiến các doanh nghiệp đau đầu; Kiếm tìm giải pháp kích cầu mua sắm, tăng doanh thu cho doanh nghiệp đang là mối quan tâm của hầu hết các công ty, doanh nghiệp kinh doanh trên cả nước.

 “Ai nhanh người đó thắng”- đó là câu nói áp dụng không chỉ với đời sống mà cho cả nền kinh tế đất nước. Trong thời đại với làn sóng công nghệ 4.0, doanh nghiệp nào chậm chân sẽ nhường cơ hội cho đối thủ. Thành công là kết quả của việc nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ.

Vì vậy, các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải liên tục tận dụng cơ hội, tìm kiếm giải pháp tăng trưởng để thoát khỏi vùng an toàn, tạo ra doanh thu đột phá, đưa doanh nghiệp tiến xa hơn so với những đối thủ của mình.

Nhận thấy tính cấp thiết của vấn đề, B.Spirit bật mí 19 giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu đột phá cho doanh nghiệp sau đại dịch COVID-19.

Đăng lúc : 09:54:04 AM, 24/03/2020

THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG BẰNG HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP ẤN TƯỢNG

B.Spirit luôn đồng hành bên bạn, đưa thương hiệu của bạn đến gần với khách hàng và công chúng hơn.

Đăng lúc : 16:39:42 PM, 30/11/2017

Case study: IKEA đã xây dựng thương hiệu thành công như thế nào?

IKEA là một case study thú vị khi nghiên cứu về chiến lược xây dựng thương hiệu thành công trên phạm vi toàn thế giới.

Đăng lúc : 15:44:13 PM, 28/11/2017

Dịch vụ in lịch treo tường chất lượng cao tại BongSen Media

Các tác phẩm của chúng tôi luôn được yêu thích và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp có nhu cầu in lịch tết nói chung và in lịch treo tường nói riêng.

Đăng lúc : 14:50:52 PM, 12/10/2017