Blog

Đăng lúc: 11/05/2022 06:28:07 PM

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP NĂM 2022

Bộ nhận diện thương hiệu trong những năm gần đây trở thành một trong những yếu tố không thể thiếu khi xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Những nhân tố trong bộ nhận diện thương hiệu bao gồm logo, màu sắc thương hiệu, slogan, website, ấn phẩm quảng cáo, catalogue, brochure, poster, … được thiết kế tạo nên chất riêng cho thương hiệu của doanh nghiệp.

Hướng đến mục tiêu giúp thương hiệu của Quý công ty trở nên ấn tượng trong mắt người tiêu dùng, B.Spirit cung cấp dịch vụ tư vấn thương hiệu trọn gói, hỗ trợ khách hàng trong tất cả các giai đoạn của quá trình thực hiện xây dựng “Bộ nhận diện thương hiệu” từ khâu chiến lược, phát triển sáng tạo đến đánh giá tổng kết cho từng giai đoạn. 

Với quy trình 5 bước trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, B.Spirit cung cấp các giải pháp giúp doanh nghiệp gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên thị trường.

Bước đầu cho quá trình xây dựng, B.Spirit tiến hành nghiên cứu và phân tích thương hiệu của doanh nghiệp. Với những yêu cầu và thông tin cơ bản tiếp nhận từ doanh nghiệp, B.Spirit thực hiện nghiên cứu doanh nghiệp cũng như về sản phẩm và khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến.

Thông qua những nghiên cứu, B.Spirit lên ý tưởng thiết kế thương hiệu cho Bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp cũng như hỗ trợ xác định giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, từ đó hình thành một số ý tưởng và phát triển thành hình ảnh, thông điệp từ ý tưởng về thương hiệu.

Tiếp đó là giai đoạn thực hiện thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu, đội ngũ thiết kế B.Spirit tiếp nhận ý tưởng và đưa ra hình ảnh thiết kế theo nhu cầu của doanh nghiệp và được kiểm duyệt bởi các chuyên gia thương hiệu đến từ các Agency châu Âu.

Với sự hỗ trợ của B.Spirit, doanh nghiệp nên tiến hành đăng ký bảo hộ thương hiệu sớm để hạn chế việc bị sao chép hình ảnh cũng tránh các vấn đề liên quan đến bản quyền thương hiệu. Tuy nhiên, doanh nghiệp không nhất thiết phải đăng ký tất cả các sản phẩm thuộc Bộ nhận diện thương hiệu. 

Sau khi nhận Giấy chứng nhận đăng ký bảo hộ thương hiệu, doanh nghiệp có toàn quyền sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu trong quá trình kinh doanh và quảng bá thương hiệu của mình.

Với tinh thần đổi mới sáng tạo, đội ngũ nhân viên của B.Spirit thường xuyên cập nhật những xu hướng mới trên thị trường trong nước và quốc tế để mang đến dịch vụ phù hợp nhất để Quý Công ty khẳng định lại vị thế cũng như chuyển mình nâng tầm thương hiệu.

------------------✬------------------

B.SPIRIT VIỆT NAM | WE DO COMMUNICATE

A: 155 Âu Cơ, P.Tứ Liên, Q.Tây Hồ, Hà Nội

Website: https://bspirit.vn/

Hotline: 024.38264410 – 0989 503 105 – 086 8235471 - 0862 934 870 - 024 39348854

Tin đăng khác

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP - Lịch là sản phẩm cơ bản mà quan trọng

Vào các dịp đặc biệt trong năm, doanh nghiệp thường có xu hướng lựa chọn các sản phẩm quà tặng phù hợp với từng thời điểm, trong đó, lịch là một ấn phẩm có ý nghĩa trong mỗi dịp đầu năm. Không  chỉ mang giá trị vật chất mà nó còn thay cho lời chúc năm mới tốt đẹp dành cho người nhận.

Đăng lúc : 09:23:59 AM, 30/06/2022

4 yếu tố tạo nên một slogan hay cho thương hiệu

Một slogan được đánh giá tốt khi nó góp phần đưa thương hiệu doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng với những giá trị ngôn ngữ độc đáo của nó. 

Đăng lúc : 17:29:05 PM, 16/06/2022

Chiến lược ra mắt sản phẩm hiệu quả

Ra mắt sản phẩm đóng góp một phần quan trọng trong sự thành công của hoạt động kinh doanh sản phẩm sau khi nghiên cứu và lập kế hoạch chuyên sâu cùng chiến lược bán hàng hoàn chỉnh. Trong bài viết dưới đây, B.Spirit sẽ giới thiệu một số chiến lược mà doanh nghiệp nên áp dụng khi tung một sản phẩm mới ra thị trường.

Đăng lúc : 12:20:26 PM, 13/06/2022

TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG

Hầu hết các công ty đều cần tái định vị thương hiệu trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Tái định vị giúp doanh nghiệp cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường và tạo cho mình một vị thế mới có tầm ảnh hưởng sâu rộng thông qua đánh giá khách quan của khách hàng.

Đăng lúc : 09:56:47 AM, 01/06/2022