Blog

Đăng lúc: 28/04/2022 04:33:31 PM

TẠI SAO NÊN ĐẦU TƯ VÀO XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP?

Thương hiệu là cách một sản phẩm, công ty hoặc cá nhân được cảm nhận bởi những người trải nghiệm nó. Hay nói cách khác, thương hiệu tồn tại và sống trong tâm trí của những người trải nghiệm chúng, gây ấn tượng và cảm xúc mạnh mẽ để khơi dậy lòng trung thành của Khách hàng và tạo tiền đề cho sự phát triển không ngừng của Doanh nghiệp.

Một bộ phận Doanh nghiệp chú trọng vào việc tạo ra Doanh thu, những thước đo tính bằng con số mà vô tình quên đi những giá trị hữu hình, có tính lâu dài cho tương lai và sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp. Việc rút ra mối tương quan trực tiếp giữa việc xây dựng thương hiệu thành công và lợi nhuận có thể định lượng được là điều không dễ dàng.

Xây dựng thương hiệu là một chiến lược dài hạn có thể mang lại lợi nhuận lớn hơn những gì mà các công cụ marketing kỹ thuật số đo lường được

1. Định vị thương hiệu – Brand Positioning

Đây là yếu tố tiên quyết đầu tiên khi bắt đầu xây dựng thương hiệu cho Doanh nghiệp, đóng vai trò quan trọng để truyền đạt giá trị độc đáo tới Khách hàng, Đối tác, những đối tượng mà doanh nghiệp định hướng nhắm tới.

Để sản phẩm của bạn dành được chỗ đứng nhất định trong thị trường cạnh tranh gay gắt chưa bao giờ là dễ dàng và để đạt được điều đó thì doanh nghiệp luôn phải đưa ra những quyết định mang tính mạo hiểm với sự cân nhắc kỹ càng, thận trọng. Hiểu được tầm quan trọng của định vị thương hiệu, B.Spirit giúp các thương hiệu nhìn thấy tình hình thị trường, xác định thế mạnh và phân khúc thị trường tiềm năng thông qua nghiên cứu tổng quan để từ đó đề ra những chiến lược kinh doanh cụ thể, sâu rộng.

  • Bạn khác biệt như thế nào so với đối thủ của mình?
  • Bạn là một thương hiệu cao cấp hay một thương hiệu bình dân?
  • Bạn mong muốn thương hiệu trong mắt khách hàng như thế nào? Cá tính, chuyên nghiệp hay mơ mộng, nhân văn?

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, B.Spirit sẽ giúp bạn trả lời, hiểu rõ những định hình sở thích của Khách hàng, phán đoán những hành vi/quyết định mua hàng, là cơ sở thu hút và tạo lòng tin, sự trung thành đối với thương hiệu.

2. Hệ thống hóa cấu trúc/kiến trúc thương hiệu – Brand architecture

Kiến trúc thương hiệu là tên gọi mang tính khái quát và bao hàm ý nghĩa hơn so với cấu trúc hệ thống thương hiệu. Đây là chiến lược cao cấp của các Tập đoàn, doanh nghiệp nhằm xây dựng nền tảng sinh thái cho toàn bộ sự hình thành và phát triển của các thương hiệu, hướng tới chiến lược phát triển và quy mô hóa trong tương lai. Kiến trúc thương hiệu sẽ giúp Doanh nghiệp thể hiễn rõ ràng các thương hiệu phụ và cách hoạt động có sự liên kết chặt chẽ, mối tương quan với nhau trong tổng thể vận hành chung.

Để hệ thống hóa và quản trị hệ thống đa thương hiệu phụ cần chiến lược bài bản, lâu dài để ra mắt, vận hành một cách trơn tru, thuận lợi. Với vai trò là người đồng hành trong từng bước tiến phát triển của Doanh nghiệp, B.Spirit cung cấp các gói dịch vụ tư vấn, nghiên cứu, lên chiến lược và đặc biệt là thiết kế Hệ thống nhận diện thương hiệu, giúp định vị và thể hiện rõ nét tính cách, sự khác biệt thương hiệu khi ra mắt, launching thị trường mới thông qua sự thể hiện, trình diễn các sản phẩm quảng cáo.

Mỗi yếu tố của Bộ nhận diện thương hiệu là một đại diện cho các giá trị và phong cách của thương hiệu. B.Spirit tạo ra các tác phẩm phản ánh chính xác tính cách của thương hiệu để tăng cường nhận thức và thúc đẩy mong muốn thương hiệu.

Key Visual: Là yếu tố then chốt giúp thương hiệu được ghi nhớ, ấn tượng trong tâm trí người trải nghiệm. Thông qua nghệ thuật đồ họa, đội ngũ thiết kế của B.Spirit sẽ kết nối thương hiệu của bạn với khách hàng và giành được sự chú ý ngay cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế Profile & Catalogue & Báo cáo thường niên: Giới thiệu ngắn gọn, sinh động và chuyên nghiệp về doanh nghiệp, trình bày hiệu quả các sản phẩm và dịch vụ của Khách hàng, nỗ lực tạo ra các hồ sơ và danh mục của doanh nghiệp mang tính thẩm mỹ, khoa học nhằm tăng trưởng kinh doanh và tiếp cận khách hàng.

Thiết kế tài liệu quảng cáo: Các thương hiệu không bao giờ có thể đánh giá thấp sức mạnh của từ ngữ và các yếu tố hình ảnh khi chúng kết hợp với nhau trong các tài liệu quảng cáo để truyền tải thông điệp thương hiệu. Sự hài hòa giữa nghệ thuật thị giác và copywriter có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho chiến dịch quảng cáo và B.Spirit sẵn sàng tạo ra những tác phẩm phù hợp để thúc đẩy sự hài hòa đó.

Thiết kế website: Nhóm chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi về thiết kế website và lập trình, mã hóa dựa trên các nền tảng công nghệ hiện đại sẽ xây dựng các văn phòng trực tuyến hấp dẫn cho các thương hiệu, giúp thu hút lưu lượng truy cập web và thúc đẩy kết nối với khách hàng tiềm năng cho các cơ hội kinh doanh khác nhau. Mục đích của chúng tôi là tạo ra các bố cục trang web đầy cảm hứng phù hợp với các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế, cho phép truy cập thuận tiện cũng như tương tác hiệu quả của các ứng dụng trực tuyến thông qua trình duyệt sáng tạo và dễ quản lý.

 

 

------------------✬------------------

B.SPIRIT VIỆT NAM | WE DO COMMUNICATE

A: 155 Âu Cơ, P.Tứ Liên, Q.Tây Hồ, Hà Nội

Website: https://bspirit.vn/

Hotline: 024.38264410 – 0989 503 105 

 

Tin đăng khác

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP - Lịch là sản phẩm cơ bản mà quan trọng

Vào các dịp đặc biệt trong năm, doanh nghiệp thường có xu hướng lựa chọn các sản phẩm quà tặng phù hợp với từng thời điểm, trong đó, lịch là một ấn phẩm có ý nghĩa trong mỗi dịp đầu năm. Không  chỉ mang giá trị vật chất mà nó còn thay cho lời chúc năm mới tốt đẹp dành cho người nhận.

Đăng lúc : 09:23:59 AM, 30/06/2022

4 yếu tố tạo nên một slogan hay cho thương hiệu

Một slogan được đánh giá tốt khi nó góp phần đưa thương hiệu doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng với những giá trị ngôn ngữ độc đáo của nó. 

Đăng lúc : 17:29:05 PM, 16/06/2022

Chiến lược ra mắt sản phẩm hiệu quả

Ra mắt sản phẩm đóng góp một phần quan trọng trong sự thành công của hoạt động kinh doanh sản phẩm sau khi nghiên cứu và lập kế hoạch chuyên sâu cùng chiến lược bán hàng hoàn chỉnh. Trong bài viết dưới đây, B.Spirit sẽ giới thiệu một số chiến lược mà doanh nghiệp nên áp dụng khi tung một sản phẩm mới ra thị trường.

Đăng lúc : 12:20:26 PM, 13/06/2022

TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG

Hầu hết các công ty đều cần tái định vị thương hiệu trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Tái định vị giúp doanh nghiệp cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường và tạo cho mình một vị thế mới có tầm ảnh hưởng sâu rộng thông qua đánh giá khách quan của khách hàng.

Đăng lúc : 09:56:47 AM, 01/06/2022