Blog

Đăng lúc: 14/05/2022 04:23:04 PM

TRIỂN KHAI RA MẮT THƯƠNG HIỆU NHƯ THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ?

Một thương hiệu mới đang lên kế hoạch ra mắt trên thị trường cần được thực hiện một cách chi tiết và chỉnh chu bởi ấn tượng đầu tiên luôn khó phai trong mắt của người tiêu dùng. Với các công việc phức tạp, việc triển khai ra mắt thương hiệu cần được chuẩn bị kỹ lưỡng với các kế hoạch rõ ràng. Dưới đây, B.Spirit xin đưa ra các bước trong quá trình ra mắt thương hiệu. 

Nghiên cứu và phân tích doanh nghiệp giúp xác định được lợi thế cạnh tranh của sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp mình từ đó đánh giá được giá trị sản phẩm và so sánh với thị trường. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng dễ dàng xác định khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới. Dựa trên kinh nghiệm với các dự án trong nhiều lĩnh vực, B.Spirit tự tin hỗ trợ và tư vấn Quý công ty trong quá trình nghiên cứu và phân tích thương hiệu nhằm mục tiêu đạt được bước đầu hiệu quả trong kế hoạch xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.

Bộ nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp tạo sự khác biệt trên thị trường. Ngoài ra, nó còn thể hiện thông điệp mà doanh nghiệp mong muốn truyền tải đến người tiêu dùng một cách ngắn gọn và dễ hiểu nhất. Với đội ngũ thiết kế hơn 20 năm kinh nghiệm kết nối với các đối tác châu Âu, B.Spirit cung cấp dịch vụ “Xây dựng thương hiệu” dành cho doanh nghiệp hướng đến sự gần gũi hơn với khách hàng và thúc đẩy tâm lý mua hàng một cách chủ động.

Nội dung truyền thông cùng hoạt động các kênh Marketing là 2 công cụ quan trọng của Chiến lược truyền thông. Các nội dung truyền thông được đăng tải chính thống từ phía doanh nghiệp cần hướng đến khách hàng mục tiêu làm trọng tâm. Xây dựng hệ thống bài viết, nội dung hữu ích tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Marketing đa kênh đã trở thành giải pháp tối đa hóa cơ hội kinh doanh của doanh nghiệp, thúc đẩy quá trình bán hàng của doanh nghiệp được nhanh chóng và thuận tiện hơn. B.Spirit cung cấp giải pháp truyền thông thông qua các nền tảng kỹ thuật số giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp trước khi chính thức ra mắt, tạo được tiếng vang nhất định xung quanh thương hiệu. 

Doanh nghiệp chính thức giới thiệu thương hiệu của mình đến với người tiêu dùng sau khi các công tác chuẩn bị được hoàn thiện. Tất cả các thông điệp được đưa ra đều cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng thể hiện sự nhất quán và sự phù hợp trong quá trình giới thiệu từ đó kích thích khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Truyền thông và quảng bá thương hiệu giúp gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu của người tiêu dùng. Thông qua các hoạt động truyền thông, thông điệp về sản phẩm/ dịch vụ, câu chuyện về doanh nghiệp được truyền tải đến khách hàng quen thuộc cũng như khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp, từ đó xây dựng được niềm tin với người tiêu dùng về sản phẩm của mình. 

Trên đây là những kinh nghiệm mà B.Spirit đã thu thập được sau quá trình thực hiện dịch vụ “Xây dựng thương hiệu” cho các doanh nghiệp. Mong chúng sẽ là những gợi ý đáng giá giúp Bạn có thể phát ra mắt thương hiệu của mình một cách tốt nhất. 

------------------✬------------------

B.SPIRIT VIỆT NAM | WE DO COMMUNICATE

A: 155 Âu Cơ, P.Tứ Liên, Q.Tây Hồ, Hà Nội

Website: https://bspirit.vn/

Hotline: 024.38264410 – 0989 503 105 – 086 8235471 - 0862 934 870 - 024 39348854

Tin đăng khác

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP - Lịch là sản phẩm cơ bản mà quan trọng

Vào các dịp đặc biệt trong năm, doanh nghiệp thường có xu hướng lựa chọn các sản phẩm quà tặng phù hợp với từng thời điểm, trong đó, lịch là một ấn phẩm có ý nghĩa trong mỗi dịp đầu năm. Không  chỉ mang giá trị vật chất mà nó còn thay cho lời chúc năm mới tốt đẹp dành cho người nhận.

Đăng lúc : 09:23:59 AM, 30/06/2022

4 yếu tố tạo nên một slogan hay cho thương hiệu

Một slogan được đánh giá tốt khi nó góp phần đưa thương hiệu doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng với những giá trị ngôn ngữ độc đáo của nó. 

Đăng lúc : 17:29:05 PM, 16/06/2022

Chiến lược ra mắt sản phẩm hiệu quả

Ra mắt sản phẩm đóng góp một phần quan trọng trong sự thành công của hoạt động kinh doanh sản phẩm sau khi nghiên cứu và lập kế hoạch chuyên sâu cùng chiến lược bán hàng hoàn chỉnh. Trong bài viết dưới đây, B.Spirit sẽ giới thiệu một số chiến lược mà doanh nghiệp nên áp dụng khi tung một sản phẩm mới ra thị trường.

Đăng lúc : 12:20:26 PM, 13/06/2022

TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG

Hầu hết các công ty đều cần tái định vị thương hiệu trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Tái định vị giúp doanh nghiệp cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường và tạo cho mình một vị thế mới có tầm ảnh hưởng sâu rộng thông qua đánh giá khách quan của khách hàng.

Đăng lúc : 09:56:47 AM, 01/06/2022