Blog

Đăng lúc: 17/05/2022 04:29:07 PM

CÁC YẾU TỐ CẦN THIẾT GIÚP NÂNG CAO MỨC ĐỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu là nền tảng giúp người tiêu dùng phân biệt các doanh nghiệp với nhau và nhận diện thương hiệu ở khách hàng giúp họ đưa ra quyết định mua sản phẩm nào. Chính vì vậy, mức độ nhận diện thương hiệu có ảnh hưởng khá lớn đến quá trình bán hàng nên các doanh nghiệp đều mong muốn mức độ nhận diện thương hiệu từ phía khách hàng ngày càng tăng cao hơn giúp sản phẩm, dịch vụ của công ty được tiêu thụ nhiều hơn. Dưới đây, B.Spirit đưa ra một số yếu tố đóng vai trò quan trọng trong mức độ nhận diện thương hiệu, từ đó giúp thương hiệu của doanh nghiệp được lan tỏa rộng rãi hơn.

Đầu tiên, Bộ nhận diện thương hiệu đại diện cho doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến người tiêu dùng, bao gồm tất cả các loại hình và cách thức mà doanh nghiệp có thể tiếp cận đến khách hàng. Bông Sen Media cung cấp dịch vụ xây dựng bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp với hệ thống các sản phẩm như logo, catalogue, poster, brochure cùng các ấn phẩm quảng cáo được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm kết hợp các đối tác chiến lược tại châu Âu. Với phương châm luôn sẵn sàng đổi mới, Bông Sen Media nghiên cứu cũng như ứng dụng các xu hướng mới trong bộ thiết kế với hơi hướng hiện đại phù hợp với nhu cầu từng bước chuyển mình của doanh nghiệp trong thời đại số với cuộc cách mạng 4.0.

Thứ hai, đầu tư vào SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là hoạt động tối ưu thứ hạng từ khóa trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề trên các công cụ tìm kiếm. Khi thứ tự càng cao, website của doanh nghiệp có tỷ lệ khách hàng truy cập càng lớn từ đó nâng cao hiệu suất bán hàng của doanh nghiệp. Việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cải thiện tỷ lệ truy cập website bởi người dùng thường có xu hướng tiếp cận website từ các công cụ tìm kiếm. Bên cạnh đó, SEO thực hiện cải thiện nội dung giúp tối ưu nội dung trải nghiệm người dùng và tăng khả năng mua hàng khi khách hàng thỏa mãn được mục đích tìm kiếm.

Thứ ba, Hoạt động Marketing có tác động lớn đến hình ảnh của doanh nghiệp trong quá trình tiến hành quảng bá doanh nghiệp hay sản phẩm của mình. Việc sử dụng Storytelling - hình thức kể chuyện qua truyền thông thuộc Nội dung Marketing được đánh giá là chiến thuật mang lại hiệu quả lớn bởi những thông điệp mà doanh nghiệp đưa ra trở nên sống động cũng như chân thực hơn so với các nội dung thông thường. Bên cạnh đó, Marketing đa kênh đã trở thành giải pháp tối đa hóa cơ hội kinh doanh của doanh nghiệp, thúc đẩy quá trình bán hàng của doanh nghiệp được nhanh chóng và thuận tiện hơn. 

Cuối cùng, hoạt động Trải nghiệm người dùng tạo ra nhiều ấn tượng về sản phẩm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng. Đối với những dịch vụ mang tính đặc thù có thể cung cấp một phần tính năng sử dụng cho người dùng thì việc cung cấp một số dịch vụ miễn phí hay chỉ thu phí với những dịch vụ dành cho nền tảng doanh nghiệp giúp doanh nghiệp thu về những trải nghiệm người dùng từ đó nâng cao và phát triển sản phẩm của mình phục vụ cho khách hàng tốt hơn. Bên cạnh đó, việc miễn phí một số dịch vụ giúp cho doanh nghiệp tiếp tục có khách hàng sử dụng và tăng khả năng người dùng trả phí để sử dụng những tính năng tốt hơn của sản phẩm.

Trên đây là một số nhân tố mà doanh nghiệp có thể chú ý nhằm nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu mà B.Spirit thu thập được. Mong bài viết giúp ích trong hoạt động phát triển của Quý công ty.

------------------✬------------------

B.SPIRIT VIỆT NAM | WE DO COMMUNICATE

A: 155 Âu Cơ, P.Tứ Liên, Q.Tây Hồ, Hà Nội

Website: https://bspirit.vn/

Hotline: 024.38264410 – 0989 503 105 – 086 8235471 - 0862 934 870 - 024 39348854

Tin đăng khác

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP - Lịch là sản phẩm cơ bản mà quan trọng

Vào các dịp đặc biệt trong năm, doanh nghiệp thường có xu hướng lựa chọn các sản phẩm quà tặng phù hợp với từng thời điểm, trong đó, lịch là một ấn phẩm có ý nghĩa trong mỗi dịp đầu năm. Không  chỉ mang giá trị vật chất mà nó còn thay cho lời chúc năm mới tốt đẹp dành cho người nhận.

Đăng lúc : 09:23:59 AM, 30/06/2022

4 yếu tố tạo nên một slogan hay cho thương hiệu

Một slogan được đánh giá tốt khi nó góp phần đưa thương hiệu doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng với những giá trị ngôn ngữ độc đáo của nó. 

Đăng lúc : 17:29:05 PM, 16/06/2022

Chiến lược ra mắt sản phẩm hiệu quả

Ra mắt sản phẩm đóng góp một phần quan trọng trong sự thành công của hoạt động kinh doanh sản phẩm sau khi nghiên cứu và lập kế hoạch chuyên sâu cùng chiến lược bán hàng hoàn chỉnh. Trong bài viết dưới đây, B.Spirit sẽ giới thiệu một số chiến lược mà doanh nghiệp nên áp dụng khi tung một sản phẩm mới ra thị trường.

Đăng lúc : 12:20:26 PM, 13/06/2022

TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG

Hầu hết các công ty đều cần tái định vị thương hiệu trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Tái định vị giúp doanh nghiệp cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường và tạo cho mình một vị thế mới có tầm ảnh hưởng sâu rộng thông qua đánh giá khách quan của khách hàng.

Đăng lúc : 09:56:47 AM, 01/06/2022