Blog

Đăng lúc: 28/04/2022 04:15:51 PM

B.SPIRIT - ĐỐI TÁC CỦA BẠN TRONG QUÁ TRÌNH TƯ VẤN VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

Hiện nay, với sự phát triển của các hình thức truyền thông quảng cáo hiện đại, các doanh nghiệp có nhiều cách để tiếp cận đến Khách hàng. Tuy nhiên, đồng nghĩa với sự phát triển đó là sự cạnh tranh đang ngày càng trở nên khắc nghiệt hơn. Vậy làm thế nào để thương hiệu Doanh nghiệp của Bạn tạo được dấu ấn, không chìm lẫn với hàng trăm thương hiệu khác?

Tâm nguyện tìm ra giải pháp cho mọi thách thức trong ngành truyền thông luôn mang đến cho B.Spirit một mục tiêu đầy cảm hứng, đó là trở thành đối tác giúp Bạn giải quyết mọi vấn đề của quá trình tư vấn, xây dựng và phát triển chiến lược thương hiệu.

Luôn bắt kịp với xu hướng phát triển của marketing hiện đại trên các nền tảng hội nhập thế giới, BSM luôn đề xuất và phát triển những chiến lược truyền thông hiệu quả nhất cho Khách hàng, thể hiện một cách rõ nét sức mạnh mang con người đến với nhau thông qua ý tưởng truyền thông marketing độc đáo, táo bạo.

  1. Tư vấn xây dựng thương hiệu hiệu quả: Hỗ trợ khách hàng trong tất cả các giai đoạn của từ khâu tư vấn chiến lược, phát triển sáng tạo, đánh giá và hoạch định cho từng giai đoạn.
  2. Tư vấn chiến lược Marketing hỗ trợ khách hàng trong việc tổ chức các hoạt động truyền thông và quảng cáo sản phẩm.
  3. Hệ thống Marketing đặc thù của BSM thể hiện sự đa dạng các giải pháp chuyên nghiệp trong các lĩnh vực như: nghiên cứu thị trường, tư vấn kế hoạch marketinglên ý tưởng và concept thiết kế các sản phẩm truyền thông, hoạt động xúc tiến bán hàng, quan hệ công chúng nhằm lan tỏa thương hiệu, đẩy mạnh doanh thu bán hàng và đạt hiệu quả kinh doanh cho Doanh nghiệp.

Quy trình dịch vụ toàn diện cho phép B.Spirit cung cấp đến Khách hàng một dịch vụ hoàn chỉnh đáp ứng được yêu cầu mục tiêu truyền thông của Khách hàng.

Trong mọi dự án, các chuyên gia của B.Spirit đều nỗ lực thể hiện tối đa tính sáng tạo và tầm vóc kiến thức chuyên môn nhằm mang lại giải pháp tối ưu cho Khách hàng và các sản phẩm dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực của mình.

------------------✬------------------

B.SPIRIT VIET NAM | WE DO COMMUNICATE

A: 155 Âu Cơ, P.Tứ Liên, Q.Tây Hồ, Hà Nội

Website: https://bspirit.vn/

Hotline: 024.38264410 – 0989 503 105 

 

Tin đăng khác

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP - Lịch là sản phẩm cơ bản mà quan trọng

Vào các dịp đặc biệt trong năm, doanh nghiệp thường có xu hướng lựa chọn các sản phẩm quà tặng phù hợp với từng thời điểm, trong đó, lịch là một ấn phẩm có ý nghĩa trong mỗi dịp đầu năm. Không  chỉ mang giá trị vật chất mà nó còn thay cho lời chúc năm mới tốt đẹp dành cho người nhận.

Đăng lúc : 09:23:59 AM, 30/06/2022

4 yếu tố tạo nên một slogan hay cho thương hiệu

Một slogan được đánh giá tốt khi nó góp phần đưa thương hiệu doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng với những giá trị ngôn ngữ độc đáo của nó. 

Đăng lúc : 17:29:05 PM, 16/06/2022

Chiến lược ra mắt sản phẩm hiệu quả

Ra mắt sản phẩm đóng góp một phần quan trọng trong sự thành công của hoạt động kinh doanh sản phẩm sau khi nghiên cứu và lập kế hoạch chuyên sâu cùng chiến lược bán hàng hoàn chỉnh. Trong bài viết dưới đây, B.Spirit sẽ giới thiệu một số chiến lược mà doanh nghiệp nên áp dụng khi tung một sản phẩm mới ra thị trường.

Đăng lúc : 12:20:26 PM, 13/06/2022

TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG

Hầu hết các công ty đều cần tái định vị thương hiệu trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Tái định vị giúp doanh nghiệp cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường và tạo cho mình một vị thế mới có tầm ảnh hưởng sâu rộng thông qua đánh giá khách quan của khách hàng.

Đăng lúc : 09:56:47 AM, 01/06/2022