Blog

Đăng lúc: 30/06/2022 09:23:59 AM

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP - Lịch là sản phẩm cơ bản mà quan trọng

Vào các dịp đặc biệt trong năm, doanh nghiệp thường có xu hướng lựa chọn các sản phẩm quà tặng phù hợp với từng thời điểm, trong đó, lịch là một ấn phẩm có ý nghĩa trong mỗi dịp đầu năm. Không  chỉ mang giá trị vật chất mà nó còn thay cho lời chúc năm mới tốt đẹp dành cho người nhận. Dưới đây, B.Spirit gửi tới Quý Công ty một số lý do nên lựa chọn lịch làm quà tặng của doanh nghiệp.

1. Lịch là món quà thiết thực

Tính hữu ích của nó được thể hiện thông qua tần suất sử dụng của người dùng. Trong cuộc sống ngày nay, mọi người thường bận rộn nên việc sử dụng lịch như một công cụ nhắc nhở các công việc quan trọng là điều thường thấy. Không chỉ sử dụng trong các gia đình với mẫu lịch 365 ngày hay lịch treo tường 7 tờ mà chúng còn được sử dụng tại chốn công sở với các mẫu như lịch để bàn, lịch gỗ. Tại B.Spirit, Quý Công ty có thể lựa chọn các mẫu lịch phù hợp với mình hay có thể yêu cầu thiết kế lịch độc quyền tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp.

 

2. Lịch là món quà có ý nghĩa

Việc sử dụng lịch như một món quà trong những ngày đầu năm thể hiện sự quan tâm, chăm chút của doanh nghiệp với khách hàng cũng như đối tác như một lời chúc năm mới tốt lành đến với mọi người. Nó thay lời cảm ơn của doanh nghiệp đến với khách hàng, đối tác đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ và đồng hành cùng doanh nghiệp; là lời tri ân đến những nhân viên đã nỗ lực hết mình vì sự phát triển của doanh nghiệp trong một năm vừa qua. 

 

3. Lịch là công cụ quảng cáo thương hiệu

Thông thường, lịch được đặt tại nơi dễ thấy như một lời nhắc nhở về thời gian dành cho người sử dụng, vì thể dù được bày trong nhà hay trong văn phòng thì nó vẫn được nhiều người chú ý đến. Chính vì thế, việc tận dụng không gian quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của doanh nghiệp vào trong những cuốn lịch rất được ưa chuộng hiện nay. Thông qua các cuốn lịch, doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm cũng như giới thiệu doanh nghiệp với người tiêu dùng không chỉ là khách hàng trung thành mà còn những khách hàng tiềm năng từ đó nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Với những thông tin được chọn lọc và thể hiện trên từng trang lịch, doanh nghiệp kiểm soát thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng cũng như đối tác của mình. Các thông điệp của công ty khi được in lên lịch sử đồng hành với người dùng hàng ngày trong vòng 1 năm, vì thế doanh nghiệp cần lựa chọn thông điệp truyền tải phù hợp và ấn tượng. Để hỗ trợ Quý Công ty, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn trong quá trình lên thiết kế và lựa chọn thông tin truyền tải đảm bảo nội dung được phát đi phù hợp với mục tiêu và phương châm mà doanh nghiệp hướng đến.

------------------------------------

B.SPIRIT VIỆT NAM | WE DO COMMUNICATE

A: 155 Âu Cơ, P.Tứ Liên, Q.Tây Hồ, Hà Nội

Website: https://bspirit.vn/

Hotline: 024.38264410 – 0989 503 105 – 086 8235471 - 0862 934 870 - 024 39348854

Tin đăng khác

4 yếu tố tạo nên một slogan hay cho thương hiệu

Một slogan được đánh giá tốt khi nó góp phần đưa thương hiệu doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng với những giá trị ngôn ngữ độc đáo của nó. 

Đăng lúc : 17:29:05 PM, 16/06/2022

Chiến lược ra mắt sản phẩm hiệu quả

Ra mắt sản phẩm đóng góp một phần quan trọng trong sự thành công của hoạt động kinh doanh sản phẩm sau khi nghiên cứu và lập kế hoạch chuyên sâu cùng chiến lược bán hàng hoàn chỉnh. Trong bài viết dưới đây, B.Spirit sẽ giới thiệu một số chiến lược mà doanh nghiệp nên áp dụng khi tung một sản phẩm mới ra thị trường.

Đăng lúc : 12:20:26 PM, 13/06/2022

TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG

Hầu hết các công ty đều cần tái định vị thương hiệu trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Tái định vị giúp doanh nghiệp cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường và tạo cho mình một vị thế mới có tầm ảnh hưởng sâu rộng thông qua đánh giá khách quan của khách hàng.

Đăng lúc : 09:56:47 AM, 01/06/2022

CÁC CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP

Việc đo lường cũng như đánh giá hiệu quả Marketing là điều cần thiết để doanh nghiệp biết rằng công ty đã sử dụng chiến dịch Marketing phù hợp hay chưa. Từ đó đưa ra những phương án điều chỉnh, thay thế sao cho phù hợp với tình hình thực tế.

Đăng lúc : 11:13:50 AM, 26/05/2022