Đăng lúc: 30/11/2017 04:39:42 PM
B.Spirit luôn đồng hành bên bạn, đưa thương hiệu của bạn đến gần với khách hàng và công chúng hơn.
Một thương hiệu mạnh không thể tự nhiên xuất hiện trên thị trường mà cần có các yếu tố thúc đẩy.Trước hết, yếu tố quan trọng nhất phải kể đến là Chất lượng sản phẩm. Một thương hiệu mạnh không thể là một thương hiệu bán các sản phẩm kém chất lượng bởi ngay lập tức khách hàng và các đối thủ cạnh tranh sẽ đào thải nó ra khỏi cuộc chơi. Bên cạnh đó, quảng cáo, truyền thông, xúc tiến thương mại cũng là các yếu tố quan trọng đưa thương hiệu của bạn tới gần với khách hàng hơn. Điều đó có nghĩa là để quảng bá thương hiệu và Marketing thành công, doanh nghiệp của bạn cần xây dựng cho mình một hệ thống nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng và công chúng.
Nhắc tới việc xây dựng hệ thống nhân diện thương hiệu doanh nghiệp, logo là thành tố quan trọng hàng đầu. Từ góc độ của một Agency thiết kế, B.Spirit cho rằng Logo là biểu tượng tinh thần và là thành tố đầu tiên và quan trọng nhất cần được chú ý trong quá trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu. Một Logo chuẩn mực là một tác phẩm được tạo nên bởi tính đơn giản, sự độc đáo và khả năng đứng độc lập, gây ấn tượng mang đến sự phân biệt cho khách hàng ngay khi nhìn thấy. Logo đưa thương hiệu vượt ra khỏi sự im lặng, giúp lan tỏa danh tiếng thương hiệu sống mãi theo thời gian, tạo nên sự yêu mến và niềm tin. Một logo thành công sẽ mang lại ưu thế vượt trội cho doanh nghiệp trong quá trình định vị thương hiệu.
Tuy nhiên Logo không phải là thành tố duy nhất cần quan tâm trong quá trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu bởi thương hiệu của bạn được nhận diện một cách thống nhất qua hệ thống nhận diện thương hiệu doanh nghiệp bao gồm các thành tố:
Như vậy có thể thấy việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu doanh nghiệp bao gồm rất nhiều thành tố và phức tạp. Yêu cầu đặt ra là tạo ra được hình ảnh thương hiệu thống nhất với định vị về tính cách thương hiệu và giá trị doanh nghiệp. Trong một nền kinh thế thị trường đầy cạnh tranh với nhiều loại sản phẩm dịch vụ giống nhau như hiện nay, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu doanh nghiệp ấn tượng, thống nhất, và khác biệt trở thành một nhu cầu tất yếu.
B.Spirit với vị thế là Agency hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp thương hiệu cho các doanh nghiệp cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ thiết kế thương hiệu trọn gói phù hợp với nhu cầu, định hướng phát triển và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Chúng tôi luôn đồng hành bên bạn, đưa thương hiệu của bạn đến gần với khách hàng và công chúng hơn.
Tin đăng khác
Vào các dịp đặc biệt trong năm, doanh nghiệp thường có xu hướng lựa chọn các sản phẩm quà tặng phù hợp với từng thời điểm, trong đó, lịch là một ấn phẩm có ý nghĩa trong mỗi dịp đầu năm. Không chỉ mang giá trị vật chất mà nó còn thay cho lời chúc năm mới tốt đẹp dành cho người nhận.
Đăng lúc : 09:23:59 AM, 30/06/2022
Một slogan được đánh giá tốt khi nó góp phần đưa thương hiệu doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng với những giá trị ngôn ngữ độc đáo của nó.
Đăng lúc : 17:29:05 PM, 16/06/2022
Ra mắt sản phẩm đóng góp một phần quan trọng trong sự thành công của hoạt động kinh doanh sản phẩm sau khi nghiên cứu và lập kế hoạch chuyên sâu cùng chiến lược bán hàng hoàn chỉnh. Trong bài viết dưới đây, B.Spirit sẽ giới thiệu một số chiến lược mà doanh nghiệp nên áp dụng khi tung một sản phẩm mới ra thị trường.
Đăng lúc : 12:20:26 PM, 13/06/2022
Hầu hết các công ty đều cần tái định vị thương hiệu trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Tái định vị giúp doanh nghiệp cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường và tạo cho mình một vị thế mới có tầm ảnh hưởng sâu rộng thông qua đánh giá khách quan của khách hàng.
Đăng lúc : 09:56:47 AM, 01/06/2022