Blog

Đăng lúc: 30/11/2017 04:39:42 PM

THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG BẰNG HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP ẤN TƯỢNG

B.Spirit luôn đồng hành bên bạn, đưa thương hiệu của bạn đến gần với khách hàng và công chúng hơn.

Một thương hiệu mạnh không thể tự nhiên xuất hiện trên thị trường mà cần có các yếu tố thúc đẩy.Trước hết, yếu tố quan trọng nhất phải kể đến là Chất lượng sản phẩm. Một thương hiệu mạnh không thể là một thương hiệu bán các sản phẩm kém chất lượng bởi ngay lập tức khách hàng và các đối thủ cạnh tranh sẽ đào thải nó ra khỏi cuộc chơi. Bên cạnh đó, quảng cáo, truyền thông, xúc tiến thương mại cũng là các yếu tố quan trọng đưa thương hiệu của bạn tới gần với khách hàng hơn. Điều đó có nghĩa là để quảng bá thương hiệu và Marketing thành công, doanh nghiệp của bạn cần xây dựng cho mình một hệ thống nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng và công chúng.

Nhắc tới việc xây dựng hệ thống nhân diện thương hiệu doanh nghiệp, logo là thành tố quan trọng hàng đầu. Từ góc độ của một Agency thiết kế, B.Spirit cho rằng Logo là biểu tượng tinh thần và là thành tố đầu tiên và quan trọng nhất cần được chú ý trong quá trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu. Một Logo chuẩn mực là một tác phẩm được tạo nên bởi tính đơn giản, sự độc đáo và khả năng đứng độc lập, gây ấn tượng mang đến sự phân biệt cho khách hàng ngay khi nhìn thấy. Logo đưa thương hiệu vượt ra khỏi sự im lặng, giúp lan tỏa danh tiếng thương hiệu sống mãi theo thời gian, tạo nên sự yêu mến và niềm tin. Một logo thành công sẽ mang lại ưu thế vượt trội cho doanh nghiệp trong quá trình định vị thương hiệu.

Logo là một thành tố quan trọng trong chiến lược xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp

Tuy nhiên Logo không phải là thành tố duy nhất cần quan tâm trong quá trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu bởi thương hiệu của bạn được nhận diện một cách thống nhất qua hệ thống nhận diện thương hiệu doanh nghiệp bao gồm các thành tố:

  • Logo, slogan
  • Màu sắc thương hiệu/ Font chữ thương hiệu
  • Bộ nhận diện thương hiệu trên các ấn phẩm văn phòng: Name card, phong bì thư, bút, kẹp file, bộ đĩa CD, sổ tay, Hóa đơn
  • Bộ nhận diện thương hiệu trên bao bì sản phẩm
  • Bộ nhận diện thương hiệu trên các ấn phẩm quảng cáo và truyền thông: Company Profile, Catalogue, Brochure, Sales Kit, Tờ rơi, Standee, Poster, Banner…
  • Bộ nhận diện thương hiệu trên các vật phẩm khác: Đồng phục nhân viên, áo đi mưa, mũ bảo hiểm…

Hãy thu hút khách hàng của bạn bằng một bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp thống nhất và ấn tượng

Như vậy có thể thấy việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu doanh nghiệp bao gồm rất nhiều thành tố và phức tạp. Yêu cầu đặt ra là tạo ra được hình ảnh thương hiệu thống nhất với định vị về tính cách thương hiệu và giá trị doanh nghiệp. Trong một nền kinh thế thị trường đầy cạnh tranh với nhiều loại sản phẩm dịch vụ giống nhau như hiện nay, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu doanh nghiệp ấn tượng, thống nhất, và khác biệt trở thành một nhu cầu tất yếu.

B.Spirit với vị thế là Agency hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp thương hiệu cho các doanh nghiệp cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ thiết kế thương hiệu trọn gói phù hợp với nhu cầu, định hướng phát triển và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Chúng tôi luôn đồng hành bên bạn, đưa thương hiệu của bạn đến gần với khách hàng và công chúng hơn. 

 

Tin đăng khác

19 GIẢI PHÁP GIÚP DOANH NGHIỆP “VƯƠN MÌNH” SAU ĐẠI DỊCH COVID-19 - “CHIẾC LÒ XO BẬT TUNG SAU THỜI GIAN BỊ KÌM NÉN”

 Virus Corona chủng mới gây dịch Covid-19 đang giáng một đòn nặng vào nền kinh tế toàn cầu với hậu quả cực kỳ nghiêm trọng, vượt xa các trận dịch trước đây. Sự kéo dài dai dẳng, gây tâm lý hoang mang đến đại đa số người dân làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh tế và hệ thống tài chính của các tập đoàn lớn nói chung và nặng nề nhất đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ nói riêng.

Tìm đáp án để lý giải, tháo gỡ bài toán “đình trệ kinh doanh” đang khiến các doanh nghiệp đau đầu; Kiếm tìm giải pháp kích cầu mua sắm, tăng doanh thu cho doanh nghiệp đang là mối quan tâm của hầu hết các công ty, doanh nghiệp kinh doanh trên cả nước.

 “Ai nhanh người đó thắng”- đó là câu nói áp dụng không chỉ với đời sống mà cho cả nền kinh tế đất nước. Trong thời đại với làn sóng công nghệ 4.0, doanh nghiệp nào chậm chân sẽ nhường cơ hội cho đối thủ. Thành công là kết quả của việc nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ.

Vì vậy, các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải liên tục tận dụng cơ hội, tìm kiếm giải pháp tăng trưởng để thoát khỏi vùng an toàn, tạo ra doanh thu đột phá, đưa doanh nghiệp tiến xa hơn so với những đối thủ của mình.

Nhận thấy tính cấp thiết của vấn đề, B.Spirit bật mí 19 giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu đột phá cho doanh nghiệp sau đại dịch COVID-19.

Đăng lúc : 09:54:04 AM, 24/03/2020

Case study: IKEA đã xây dựng thương hiệu thành công như thế nào?

IKEA là một case study thú vị khi nghiên cứu về chiến lược xây dựng thương hiệu thành công trên phạm vi toàn thế giới.

Đăng lúc : 15:44:13 PM, 28/11/2017

Dịch vụ in lịch treo tường chất lượng cao tại BongSen Media

Các tác phẩm của chúng tôi luôn được yêu thích và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp có nhu cầu in lịch tết nói chung và in lịch treo tường nói riêng.

Đăng lúc : 14:50:52 PM, 12/10/2017

Lịch để bàn cho doanh nghiệp - thiết kế độc quyền bởi BongSen Media

BongSen Media luôn đem đến cho các doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn tối ưu cho thiết kế lịch để bàn của mình.

Đăng lúc : 17:40:47 PM, 06/10/2017