Blog

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP - Lịch là sản phẩm cơ bản mà quan trọng

Vào các dịp đặc biệt trong năm, doanh nghiệp thường có xu hướng lựa chọn các sản phẩm quà tặng phù hợp với từng thời điểm, trong đó, lịch là một ấn phẩm có ý nghĩa trong mỗi dịp đầu năm. Không  chỉ mang giá trị vật chất mà nó còn thay cho lời chúc năm mới tốt đẹp dành cho người nhận.

Đăng lúc : 09:23:59 AM, 30/06/2022

4 yếu tố tạo nên một slogan hay cho thương hiệu

Một slogan được đánh giá tốt khi nó góp phần đưa thương hiệu doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng với những giá trị ngôn ngữ độc đáo của nó. 

Đăng lúc : 17:29:05 PM, 16/06/2022

Chiến lược ra mắt sản phẩm hiệu quả

Ra mắt sản phẩm đóng góp một phần quan trọng trong sự thành công của hoạt động kinh doanh sản phẩm sau khi nghiên cứu và lập kế hoạch chuyên sâu cùng chiến lược bán hàng hoàn chỉnh. Trong bài viết dưới đây, B.Spirit sẽ giới thiệu một số chiến lược mà doanh nghiệp nên áp dụng khi tung một sản phẩm mới ra thị trường.

Đăng lúc : 12:20:26 PM, 13/06/2022

TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG

Hầu hết các công ty đều cần tái định vị thương hiệu trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Tái định vị giúp doanh nghiệp cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường và tạo cho mình một vị thế mới có tầm ảnh hưởng sâu rộng thông qua đánh giá khách quan của khách hàng.

Đăng lúc : 09:56:47 AM, 01/06/2022

CÁC CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP

Việc đo lường cũng như đánh giá hiệu quả Marketing là điều cần thiết để doanh nghiệp biết rằng công ty đã sử dụng chiến dịch Marketing phù hợp hay chưa. Từ đó đưa ra những phương án điều chỉnh, thay thế sao cho phù hợp với tình hình thực tế.

Đăng lúc : 11:13:50 AM, 26/05/2022

CÁC YẾU TỐ CẦN THIẾT GIÚP NÂNG CAO MỨC ĐỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Mức độ nhận diện thương hiệu có ảnh hưởng khá lớn đến quá trình bán hàng nên các doanh nghiệp đều mong muốn mức độ nhận diện thương hiệu từ phía khách hàng ngày càng tăng cao hơn giúp sản phẩm, dịch vụ của công ty được tiêu thụ nhiều hơn. Dưới đây, B.Spirit đưa ra một số yếu tố đóng vai trò quan trọng trong mức độ nhận diện thương hiệu.

Đăng lúc : 16:29:07 PM, 17/05/2022

TRIỂN KHAI RA MẮT THƯƠNG HIỆU NHƯ THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ?

Với các công việc phức tạp, việc triển khai ra mắt thương hiệu cần được chuẩn bị kỹ lưỡng với các kế hoạch rõ ràng. Dưới đây, B.Spirit xin đưa ra các bước trong quá trình ra mắt thương hiệu.

Đăng lúc : 16:23:04 PM, 14/05/2022

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP NĂM 2022

B.Spirit cung cấp dịch vụ tư vấn thương hiệu trọn gói, hỗ trợ khách hàng trong tất cả các giai đoạn của quá trình thực hiện xây dựng “Bộ nhận diện thương hiệu” từ khâu chiến lược, phát triển sáng tạo đến đánh giá tổng kết cho từng giai đoạn.

Đăng lúc : 18:28:07 PM, 11/05/2022

TẠI SAO NÊN ĐẦU TƯ VÀO XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP?

Thương hiệu là cách một sản phẩm, công ty hoặc cá nhân được cảm nhận bởi những người trải nghiệm nó. Hay nói cách khác, thương hiệu tồn tại và sống trong tâm trí của những người trải nghiệm chúng, gây ấn tượng và cảm xúc mạnh mẽ để khơi dậy lòng trung thành của Khách hàng và tạo tiền đề cho sự phát triển không ngừng của Doanh nghiệp.

Một bộ phận Doanh nghiệp chú trọng vào việc tạo ra Doanh thu, những thước đo tính bằng con số mà vô tình quên đi những giá trị hữu hình, có tính lâu dài cho tương lai và sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp. Việc rút ra mối tương quan trực tiếp giữa việc xây dựng thương hiệu thành công và lợi nhuận có thể định lượng được là điều không dễ dàng.

Xây dựng thương hiệu là một chiến lược dài hạn có thể mang lại lợi nhuận lớn hơn những gì mà các công cụ marketing kỹ thuật số đo lường được.

Đăng lúc : 16:33:31 PM, 28/04/2022

B.SPIRIT - ĐỐI TÁC CỦA BẠN TRONG QUÁ TRÌNH TƯ VẤN VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

Luôn bắt kịp với xu hướng phát triển của marketing hiện đại trên các nền tảng hội nhập thế giới, BSM luôn đề xuất và phát triển những chiến lược truyền thông hiệu quả nhất cho Khách hàng, thể hiện một cách rõ nét sức mạnh mang con người đến với nhau thông qua ý tưởng truyền thông marketing độc đáo, táo bạo.

Đăng lúc : 16:15:51 PM, 28/04/2022

Doanh nghiệp vươn mình sau đại dịch covid 19 - Chiếc lò xo bật tung sau thời gian bị kìm nén

Tìm đáp án để lý giải, tháo gỡ bài toán “đình trệ kinh doanh” đang khiến các doanh nghiệp đau đầu; Kiếm tìm giải pháp kích cầu mua sắm, tăng doanh thu cho doanh nghiệp đang là mối quan tâm của hầu hết các công ty, doanh nghiệp kinh doanh trên cả nước.

 “Ai nhanh người đó thắng”- đó là câu nói áp dụng không chỉ với đời sống mà cho cả nền kinh tế đất nước. Trong thời đại với làn sóng công nghệ 4.0, doanh nghiệp nào chậm chân sẽ nhường cơ hội cho đối thủ. Thành công là kết quả của việc nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ.

Vì vậy, các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải liên tục tận dụng cơ hội, tìm kiếm giải pháp tăng trưởng để thoát khỏi vùng an toàn, tạo ra doanh thu đột phá, đưa doanh nghiệp tiến xa hơn so với những đối thủ của mình.

Nhận thấy tính cấp thiết của vấn đề, B.Spirit bật mí 16 giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu đột phá cho doanh nghiệp sau đại dịch COVID-19

Đăng lúc : 15:23:20 PM, 09/06/2021

9 xu hướng Digital Marketing mới nhất sẽ thống trị trong tương lai

Digital Marketing đã và đang tạo nên cuộc cách mạng trong lĩnh vực Marketing với những công cụ kỹ thuật trợ giúp thuận tiện, đa chức năng, đa nền tảng… Tuy nhiên, Marketing số luôn vận động không ngừng và công việc của chúng ta là thường xuyên cập nhật để không bị bỏ lại phía sau.

Vì vậy hãy cùng B.Spirit theo dõi 9 xu hướng Digital Marketing mới nhất được dự đoán sẽ làm mưa làm gió năm 2021 và tương lai. Nếu biết cách áp dụng đúng những xu hướng dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tạo ra sự đột phá trong chiến lược Marketing của mình.

 

Đăng lúc : 12:06:56 PM, 09/06/2021